แขกเยอะ ไม่มีเวลาดูแล ให้บริกรจาก Glitz Event Rental ช่วยดูแลแขกคนพิเศษของคุณ

ต้องการใช้บริการรับจัดเลี้ยง SHOP STAFF SERVICES ต้องทำอย่างไร

บริการรับจัดเลี้ยง

ไม่ว่าจะงานเลี้ยงสังสรรค์เล็ก ๆ หรืองานเลี้ยงประชุมใหญ่ งานสัมมนา งานแต่งงาน สิ่งที่ต้องการมากที่สุดคือการได้พบปะสังสรรค์พูดคุยกัน โดยเฉพาะเจ้าภาพหรือเจ้าของงานที่ควรจะใช้เวลาอย่างเต็มที่ในการดูแลต้อนรับแขกคนพิเศษเพื่อเกิดความประทับใจอย่างที่สุด แต่ด้วยองค์ประกอบหลายอย่างภายในงานที่จะต้องมีการดูแล คอยตรวจสอบความเรียบร้อยและความปลอดภัยอยู่เสมอ ทำให้เจ้าของงานอาจจะไม่มีเวลาในการพูดคุยกับแขกมากนัก ซึ่งนั่นก็ถือว่าสิ่งที่ไม่ควรละเลย ดังนั้นการมีผู้ช่วยมือฉกาจที่จะคอยช่วยเรื่อง รับจัดเลี้ยง ต้อนรับแขกและดูแลแขกคนพิเศษของท่านจึงเป็นเรื่องที่ควรพิจารณา

ซึ่งที่ Glitz Event Rental ให้ความยินดีที่จะนำเสนอบริการรับจัดเลี้ยงสุดพิเศษอย่าง SHOP STAFF SERVICES ซึ่งเป็นบริการพนักงานเสิร์ฟพร้อมผู้จัดการหน้างาน ที่นอกเหนือจากการช่วยจัดตกแต่งงานเลี้ยงแล้ว เรายังมีผู้ช่วยมือโปรที่จะช่วยดูแลแขกคนสำคัญของคุณไม่ให้ขาดตกบกพร่องอย่างแน่นอน ตั้งแต่การต้อนรับ จัดการหน้างาน เสิร์ฟอาหาร และคอยอำนวยความสะดวกตั้งแต่ต้นจนจบงาน มาดูกันเลยว่า บริการรับจัดเลี้ยง SHOP STAFF SERVICES จาก Glitz Event Rental มีรายละเอียดอย่างไรบ้าง

SHOP STAFF SERVICES คืออะไร?

SHOP STAFF SERVICES เป็นบริการพนักงานเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกสำหรับการจัดงานของลูกค้า ตั้งแต่การต้อนรับหน้างาน ตรวจสอบรายละเอียดและความเรียบร้อยต่าง ๆ บริการวางแผนงานและประสานงานเพื่อให้การบริการแขกของคุณเป็นไปอย่างสะดวกสบายและราบรื่นที่สุด โดยทีมงานที่ได้รับการฝึกอบรมมาอย่างดี ซึ่งจะประกอบไปด้วย

  • บริกรชายและบริกรหญิง
  • บาร์เทนเดอร์
  • วีไอพีสตาฟและผู้จัดการดูแลหน้างาน

สำหรับบริการรับจัดเลี้ยง SHOP STAFF SERVICES ถือเป็นบริการใหม่ล่าสุดจาก Glitz Event Rental ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ไม่เพียงการให้บริการ

โดยพนักงานที่มีความเชี่ยวชาญ แต่เรายังมอบประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืม โดยทีมงานมืออาชีพที่ผ่านการฝึกอบรมมาเป็นพิเศษ เพื่อให้แขกในงานทุกท่านได้รับประสบการณ์ในการบริการที่สุดแสนประทับใจ

บริการรับจัดเลี้ยง SHOP STAFF SERVICES พิเศษกว่าที่อื่นอย่างไร?

การใช้บริการรับจัดเลี้ยง SHOP STAFF SERVICES ไม่ใช่เพียงแค่ให้ความช่วยเหลือในการจัดการงาน แต่ยังช่วยให้งานของท่านดูมีมาตรฐานและมีความหรูหรายิ่งขึ้นด้วย ไม่ว่าจะเป็นการเลือกสถานที่จัดงาน การจัดการเรื่องที่เกี่ยวข้องกับงาน หรือการประสานงานกับผู้ร่วมงาน ทุกอย่างจะถูกดูแลอย่างใส่ใจมากที่สุด ซึ่งข้อดีของการใช้บริการรับจัดเลี้ยง SHOP STAFF SERVICES ได้แก่

  • ประหยัดเวลาในการทำเรื่องสำคัญ
  • ลดความยุ่งยากต่างๆ ภายในงาน
  • ลดปัญหาหรือเหตุการณ์ไม่พึงประสงค์ที่อาจจะเกิดขึ้น
  • ได้รับการบริการที่ดีจากทีมงานมืออาชีพ
  • ช่วยสร้างมาตรฐานของงานเลี้ยงให้ดูเป็นมืออาชีพ
  • ช่วยสร้างความประทับใจให้กับแขกภายในงานได้

เราเข้าใจเป็นอย่างดีว่างานจัดเลี้ยงนั้นมีความซับซ้อนมากมาย ตั้งแต่การเตรียมงาน การวางแผน การบริหารจัดการต่าง ๆ เราจึงมอบให้ทีมงานของเรามาช่วยเหลือ เพื่อให้งานเลี้ยงของท่านก้าวไปอีกขั้น ด้วยการจ้างเจ้าหน้าที่และทีมงานมาช่วยดูแลงานจัดเลี้ยง หมดความกังวลใจเกี่ยวกับเหตุการณ์ไม่พึงประสงค์ ทุกสิ่งทุกอย่างจะถูกจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ รองรับการให้บริการในงานทุกรูปแบบ

ไม่ว่าจะเป็นการจัดงานแต่งงาน งานเลี้ยงบริษัท หรืองานเลี้ยงส่วนตัว รวมไปถึงงานอีเว้นท์เปิดตัวสินค้าและผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ให้มีความเป็นมืออาชีพ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีและสามารถดูแลแขกในงานทุกท่านให้สะดวกสบายและเกิดความประทับใจสูงสุด

วิธีการใช้บริการรับจัดเลี้ยงจาก Glitz Event Rental

สำหรับการใช้บริการรับจัดเลี้ยง SHOP STAFF SERVICES จาก Glitz Event Rental ท่านสามารถติดต่อได้โดยตรงผ่านหน้าเว็บไซต์ ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ หรือจะติดต่อผ่านเบอร์โทรศัพท์ เราก็ยินดีรับบริการโดยทันที ซึ่งค่าบริการของทีมงานและเจ้าหน้าที่ในแต่ละจุดก็จะมีความแตกต่างกันออกไปด้วยเช่นกัน โดยสามารถแบ่งได้ดังนี้

  • หัวหน้าฝ่ายจัดงาน (EVENT SUPERVISOR) มีราคาค่าบริการเริ่มต้นที่ 2,000 บาท/6 ชั่วโมง หากใช้บริการ 12 ชั่วโมง ราคาบวกเพิ่ม 200 บาท/ชั่วโมง
  • เจ้าหน้าที่วีไอพี (VIP STAFF) มีราคาค่าบริการเริ่มต้นที่ 1,600 บาท/6 ชั่วโมง ใช้บริการ 12 ชั่วโมงไม่มีบวกราคาเพิ่ม
  • เจ้าหน้าที่ (EVENT STAFF) มีราคาค่าบริการเริ่มต้นที่ 1,400 บาท/6 ชั่วโมง หากใช้บริการ 12 ชั่วโมง ราคาบวกเพิ่ม 100 บาท/ชั่วโมง
  • ผู้ดูแลเมนูอาหาร (CATERING MANAGER) มีราคาค่าบริการเริ่มต้นที่ 1,800 บาท/6 ชั่วโมง หากใช้บริการ 12 ชั่วโมง ราคาบวกเพิ่ม 200 บาท/ชั่วโมง
  • บาร์เทนเดอร์ (BARTENDER) มีราคาค่าบริการเริ่มต้นที่ 1,800 บาท/6 ชั่วโมง ใช้บริการ 12 ชั่วโมงไม่มีบวกราคาเพิ่ม
  • บริการชาย/หญิง (CATERING STAFF) มีราคาค่าบริการเริ่มต้นที่ 1,500 บาท/6 ชั่วโมง หากใช้บริการ 12 ชั่วโมง ราคาบวกเพิ่ม 100 บาท/ชั่วโมง
  • CATERING MODEL STAFF (A) มีราคาค่าบริการเริ่มต้นที่ 7,500 บาท/6 ชั่วโมง ใช้บริการ 12 ชั่วโมงไม่มีบวกราคาเพิ่ม
  • CATERING MODEL STAFF (B) มีราคาค่าบริการเริ่มต้นที่ 5,000 บาท/6 ชั่วโมง ใช้บริการ 12 ชั่วโมงไม่มีบวกราคาเพิ่ม

การบริการจากพนักงานคุณภาพที่ได้รับการอบรมและทำงานอย่างมืออาชีพ เป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง เราจึงสามารถให้บริการงานเลี้ยงได้ทุกรูปแบบ งานแต่งงาน งานเลี้ยงภายในของบริษัท หรืองานเลี้ยงส่วนตัว ยินดีที่จะดูแลทุกงาน ด้วยความเอาใจใส่ การดูแลจัดโต๊ะ เสิร์ฟทั้งอาหารและเครื่องดื่มทุกประเภทเป็นอย่างดี

Glitz Event Rental เราคือผู้ให้บริการรับจัดเลี้ยง SHOP STAFF SERVICES ที่พร้อมจะเนรมิตทุกการจัดงานให้เป็นที่น่าจดจำ เติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับทุกการจัดงานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยง งานแต่งงาน งานแสดงสินค้า งานเลี้ยงสังสรรค์ของบริษัทที่มีชื่อเสียง การเฉลิมฉลองเหตุการณ์สำคัญ หรืองานสังสรรค์ครั้งหนึ่งในชีวิต นอกจากนี้ยังให้บริการเช่าอุปกรณ์จัดงานเลี้ยงแบบครบครัน กว่า 500 รายการ ให้บริการเช่าเก้าอี้ กว่า 100 แบบ จำนวนมากกว่า 20,000 ตัว มากที่สุดในประเทศไทย


สร้างประสบการณ์การจัดงานเลี้ยงสุดแทนประทับใจด้วยบริการรับจัดเลี้ยง จาก Glitz Event Rental ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Tel : 095-995-9811, 096-818-7129, 084-977-7990
E-mail : [email protected]
Instagram : Glitz_Rental
Facebook : Glitz Event Rental
LINE : @GlitzRental